Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

SỬ DỤNG THÙNG GỖ GIÁ RẺ AN TOÀN CHẤT LƯỢNG



Đóng thùng gỗ giá rẻ an toàn cho hàng hóa, máy móc là một trong những yêu cầu thiết yếu, vừa đảm bảo yêu cầu của hải quan và đảm bảo an toàn cho hàng hóa khi phải vận chuyển xa.

Vấn đề khi không sử dụng thùng gỗ giá rẻ an toàn cho hàng hóa

-        Hàng hóa không đạt tiêu chuẩn xuất khẩu
-        Hàng hóa có thể xảy ra va đập với nhau trong quá trình vận chuyển
-        Rễ gây hư hại trong quá trình vận chuyển
-        Dễ xảy ra tình trạng thất lạc hàng hóa
-        Có thể gây ra ăn mòn đối với hàng hóa vận tải qua đường biển
-        Gây khó khăn trong quá trình nâng đỡ, vận tải

Có rất nhiều những rủi ro khác có thể xảy đến với hàng hóa, máy móc trong khi vận chuyển. Việc sử dụng thùng gỗ có thể xem là phương án an toàn, hợp lý nhất hiện nay
Trước khi đóng thùng gỗ, hàng hóa, máy móc được chèn lót, cố định trên đế pallet. Sau đó mới tiến hành đóng thùng gỗ bao ngoài. Quá trình này đảm bảo cho hàng hóa không bị va đập gây hư hại, hạn chế tối đa tác động từ bên ngoài.
Công ty Đông Phú Tiên là đơn vị chuyên cung cấp thùng gỗ giá rẻ an toàn cho hàng hóa, máy móc xuất khẩu cũng như vận chuyển. Với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, dịch vụ đóng thùng gỗ cho máy móc chuyên nghiệp của Đông Phú Tiên mang lại cho quý khách hàng sự an tâm về hàng hóa, máy móc.
Sử dụng thùng gỗ giá rẻ an toàn là phương án an toàn và tối ưu nhất cho khách hàng khi có hàng hóa, đặc biệt là máy móc cần vận chuyển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét