Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

CHUYÊN CUNG CẤP THÙNG GỖ GIÁ RẺ ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA?


Mỗi khi có hàng hóa cần vận chuyển doanh nghiệp thường tìm đến đơn vị chuyên cung cấp thùnggỗ giá rẻ an toàn cho các quá trình vận chuyển.


Đơn vị chuyên cung cấp thùng gỗ giá rẻ:


Dịch vụ đóng gói sử dụng thùng gỗ hiện nay rất phát triển, cung cấp cho doanh nghiệp sự lựa chọn hoàn hảo mỗi khi cần vận chuyển hàng hóa hay máy móc.
Các đơn vị chuyên cung cấp thùng gỗ gái rẻ thường có tiêu chuẩn nhất định. Do vậy khi lựa chọn đơn vị cung cấp các doanh nghiệp cũng thoải mái lựa chọn dựa theo yêu cầu của mình

Đối với máy móc công nghiệp quá trình vận chuyển đòi hỏi cần phải chính xác và an toàn hơn so với các loại hàng hóa thông thường, do đó các đơn vị chuyên cung cấp thùng gỗ giá rẻ cần lưu ý như vấn đề sau:
-        Đảm bảo kích thước phù hợp với máy móc, không quá rộng hoặc quá hẹp
-        Đế phải đảm được trọng tải của máy móc
-        Đối với các loại máy nhiều chi tiết, cần bọc tách các chi tiết lớn
-        Đóng riêng từng bộ phận của máy
-        Gia cố là bước quan trọng nhất, cần gia cố cản thật chắc chắn
-        Các đinh vít đóng giữa đế thùng và đế máy phải phù hợp
-        Các vách thùng gỗ phải bằng gỗ ép, độ dày từ 2cm trở lên.
Một thùng gỗ cho máy móc công nghiệp hay hàng hóa phải có chất lượng tốt mới đảm bảo an toàn và có thể vận chuyển an toàn trong suốt quá trình nâng hạ, di chuyển
Trảnh xảy ra hư hại trọng quá trình vận chuyển, các đơn vị chuyên cung cấp thùng gỗ giá rẻ cho hàng hóa, máy móc nên sử dụng một lớp màng co, đệp mút cho máy móc. Để tránh méo, xước máy hay các chi tiết khác khi tiếp xúc với thành xe, hay môi trường bên ngoài.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét