Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

CÁC KIỂU ĐÓNG THÙNG GỖ CHO MÁY MÓC

Sử dụng thùng gỗ để đóng gói hàng hóa, máy móc khi vận chuyển đã trở nên rất phổ biến hiện nay, vậy các kiểu đóng thùng gỗ cho máy móc, hàng hóa như thế nào? Có phù hợp với các loại máy móc, hàng hóa khác nhau hay không?


Các kiểu đóng thùng gỗ cho máy móc, hàng hóa phổ biến hiện nay như:


-        Đóng thùng gỗ kín

-        Đóng thùng gỗ nan

-        Đóng thùng gỗ hút chân không

-        Đóng đế pallet cho hàng hóa máy móc

-        Đóng vách thùng gỗ, trường hợp đã có đế

-        Đóng trực tiếp trên container, chủ yếu dùng đối với máy móc

Hiện nay phương án được sử dụng nhiều nhất đấy là đóng thùng gỗ giá rẻ cho máy móc, còn đối với các loại máy móc quá khổ quá tải thưởng sử dụng đóng trực tiệp trên container.

Đối với trường hợp đóng gói, gia cố trực tiếp trên nền container rủi ro sẽ cao hơn, nên chỉ thích hợp với những loại máy móc có vỏ kim loại bên ngoài vững chắc.

Đối với các loại hàng hóa, máy móc có tính chất nhạy cảm mà phải vận chuyển trong thời gian dài trên biển, nên đóng thùng gỗ kín, hút chân không. Để có thể đảm bảo hàng hóa được an toàn và không bị ăn mòn bởi nước biển.

Trường hợp đóng thùng gỗ nan thưa, thích hợp với những mặt hàng như khuôn kin loại, đá hóa, các mặt hàng có bên ngoài cứng hơn.

Với trường hợp đóng đế pallet thường chỉ dùng cho các loại máy móc công nghiệp, hay các loại linh kiện đi kèm theo máy. Để quá trình nâng hạ đơn giản hơn, cũng an toàn hơn trong quá trình vận chuyển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét