Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

CUNG CẤP THÙNG GỖ GIÁ RẺ CHO MÁY MÓC XUẤT KHẨU


CUNG CẤP THÙNG GỖ GIÁ RẺ CHO MÁY MÓC XUẤT KHẨU
CHẤT LƯỢNG
Xuất khẩu máy móc hiện nay trở nên rất phổ biển, đặc biết là việc luân chuyển máy móc đi bảo dưỡng, bảo trì, do vậy việc đóng thùng gỗ giá rẻ cho máy móc xuất khẩu đã trở nên rất phổ biến.

Thùng gỗ giá rẻ cho máy móc xuất khẩu có ảnh hưởng đến chất lượng?


Nhiều doanh nghiệp thường tỏ ra nghi ngờ về chất lượng thùng gỗ giá rẻ. Tuy nhiên việc sử dụng nguyên liệu đã qua sử dụng, nên giá thành sẽ được cải thiện rất nhiều. Mặt khác chất lượng cũng không khác biệt so với việc dùng gỗ mới.
Nguyên liệu dùng để đóng thùng gỗ thường đượcc sử dụng là:
-        Gỗ thông khô đã qua sử dụng
-        Gỗ keo đã được sấy khô
-        Gỗ tạp
-        Gỗ dán,
Loại gỗ thường được sử dụng nhiều nhất là gỗ thông cũ, vì gỗ thông vừa chắc, khỏe mà lại đảm bảo mỹ quan, cũng độ bền ngay cả khi gặp nước.
Tất cả các loại gỗ được sử dụng đều phải được sấy khô và hun khử trùng mối mọt. Như vậy mới đảm bảo quá trình vận chuyển dài ngày trên biển được an toàn.
Về chất lượng của thùng gỗ khi sử dụng nguyên liệu cũ sẽ không ảnh hưởng quá nhiều. Vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu đảm bảo an toàn cho máy móc của doanh nghiệp.
Sử thùng thùng gỗ cho máy móc đã không còn là việc xa lạ đội với doanh nghiệp. Tuy nhiên sử dụng thùng gỗ giá rẻ lại khiến doanh nghiệp băn khoăn về chất lượng.
Đông Phú Tiên là đơn vị chuyên cung cấp thùng gỗ giá rẻ cho máy móc xuất khẩu an toàn, chuyên nghiệp nhất, mang lại cho doanh nghiệp sự an tâm khi sử dụng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét