Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

DỊCH VỤ ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA CHẤT LƯỢNG CAO


Hiện nay, dịch vụ đóng gói hàng hóa chất lượng cao được dùng để đóng gói hàng khi vận chuyển, đặc biệt là những hàng hóa có tính chất đặc biệt, dễ xảy ran guy hiểm trong quá trình vận chuyển, xuất khẩu dài ngày.

Tiêu chuẩn của dịch vụ đóng gói hàng hóa chất lượng cao?

Để được coi là đóng gói hàng hóa bằng thùng gỗ có chất lượng cao, cần phải đạt một số tiêu chuẩn cơ bản. Đặc biệt là đối với dịch vụ đóng gói hàng hóa chất lượng cao dùng để đóng gói hàng hóa xuất khẩu, càng cần phải đảm bảo những tiêu chuẩn được đưa ra.
Tiêu chuẩn:
-        Tiêu chuần về nguyên liệu: sử dụng gỗ khô, bào nhẵn, đã được hun khử trùng mối mọt
-        Tiêu chuẩn về mỹ quan: Đảm bảo các mặt của thùng gỗ phải đều, không có vết xước, vân gỗ
-        Tiêu chuẩn về kích thước: Phù hợp với hàng hóa, tối ưu diện tích container
-        Tiêu chuẩn về hải quan: Cung cấp các chững từ kèm theo như chứng thư hun khử trùng cho nguyên liệu sử dụng.
Một số tiêu chuẩn cơ bản cho việc đóng thùng gỗ xuất khẩu, tuy nhiên tùy thuộc vào hàng hóa và phương thức vận chuyển mà có cách đánh giá khác nhau.
Nhiều đơn vị chọn sử dụng thùng gỗ giá rẻ thay vì dịch vụ đóng gói hàng hóa chất lượng cao để đóng gói cho hàng hóa. Như vậy sẽ dẫn đến trường hợp không đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu hàng hóa. Từ đó dẫn đến lãng phí, mất thời gian của doanh nghiệp.

Đông Phú Tiên chuyên cung cấp dịch vụ đóng gói hàng hóa chất lượng cao theo yêu cầu của khách hàng. Sự đa dạng về chùng loại, giá thành đã giúp cho Đông Phú Tiên đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét