Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

ĐƠN VỊ CHUYÊN DỊCH VỤ ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA CHUYÊN NGHIỆP


Quy trình của dịch vụ đóng gói hàng hóa chuyên nghiệp giá rẻ:


Dịch vụ đóng gói hàng hóa chuyên nghiệp giá rẻ đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng mỗi khi vận chuyển. Vậy một quy trình như thế nào để có thể đảm bảo an toàn cho, cùng tham khảo quy trình đóng gói như sau:
-        Xác định tính chất của hàng hóa
-        Hình dạng của hàng hóa
-        Kích thước và tải trọng của hàng
-        Xác định phương án nâng hạ, vận chuyển
-        Thiết kế phương án đóng gói theo đặc chưng của hàng
-        Gia cố cố định hàng trên đế pallet: chắc chắn, không xê dịch
-        Bọc ninong, màng go, siết dây đai xung quanh máy
-        Đóng vách vào đế pallet
-        Hoàn thiện kiện, niêm phong
Quy trình đóng gói hàng hóa trên được coi là quy trình đơn giản nhất. Dễ dàng phù hợp với mọi loại hàng kể cả máy móc công nghiệp. Để quá trình vận chuyển, nâng hạ diễn ra một cách đơn giản và thuận tiện hơn.
Để hạn chế rủi ro trong quá trình vận chuyển đường dài, nên sử dụng thùng gỗ giá rẻ cho hàng hóa máy móc chuyên nghiệp, chất lượng. Khi đến tay là các thị trường khó tính như Châu Âu hay Mỹ, việc đảm bảo về mặt chất lượng và mỹ quan là rất cần thiết.
Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ đóng gói hàng hóa chuyên nghiệp giá rẻ sẽ đảm bảo được các tiêu chuẩn về thùng gỗ đóng hàng. Qua đó có thể giảm bớt rủi ro trong quá trình lưu kho, vận chuyển, nâng hạ.
Đông Phú Tiên là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đóng gói hàng hóa chuyên nghiệp giá rẻ theo yêu cầu, đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn và dễ dàng nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét